1. Gặp gỡ & trao đổi thông tin ban đầu
Quý khách hàng cung cấp thông tin của Doanh nghiệp và yêu cầu thiết kế cụ thể, trao đổi và thống nhất bản creative brief qua email hoặc ký tên xác nhận trong cuộc họp.
2. Trình duyệt Báo giá & Timeline
Dựa trên thông tin Quý khách hàng cung cấp và yêu cầu cụ thể, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo và trình duyệt bảng Báo giá – Timeline tốt nhất đến Quý khách hàng.
3. Soạn thảo & ký kết hợp đồng
Sau khi thống nhất Báo giá & Timeline, chúng ta tiến hành soạn thảo, trao đổi nội dung hợp đồng và thống nhất các điều khoản quan trọng trước khi kí kết chính thức.
4. Đặt cọc đợt đầu tiên và tiến hành
Quá trình thanh toán sẽ chia ra từng chặng theo từng trường hợp cụ thể. Chặng đầu tiên là xúc tiến đặt cọc và xác nhận timeline trước khi bắt đầu thực hiện công việc.
5. Thực hiện công việc theo timeline
Quá trình làm việc sẽ chính thức bắt đầu sau khi Bảo Thắng nhận được đặt cọc đúng thời hạn đã thống nhất & trình duyệt kết quả từng chặng đúng chính xác thời hạn.
6. Trao đổi, feedback & hoàn thiện
Quá trình feedback có tính xây dựng của Quý khách hàng sẽ diễn ra ngay sau khi nhận được các bản trình đúng hẹn.
7. Nghiệm thu phiên bản cuối cùng
Sau số lần trình duyệt và điều chỉnh nhất định, chúng ta sẽ đi đến thống nhất phiên bản cuối cùng cũng là kết quả chính xác và ưng ý nhất của toàn bộ dự án.
8. Thanh toán 100% đơn hàng
Nghiệm thu, Quý khách sẽ tiến hành thanh toán chi phí dự án còn lại trong vòng 3 ngày kể từ ngày kí kết để nhận toàn bộ file gốc thiết kế.
9. Bàn giao trục in
Sau khi đơn hàng nghiệm thu hoàn thiện, Bảo Thắng sẽ liên hệ báo khách hàng về quá trình bảo quản trục nhằm đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng cho các đơn hàng tiếp theo.